โพสต์
อัลบั้ม
ไดอารี่
กลุ่ม
ร้อนแรง
แบ่งปัน
บันทึก
เครื่องมือ
สถิติทั้งหมด
ipstate
ทีมงาน
ผู้ดูแล
ออนไลน์
สมาชิก
ฟอรั่ม
โพส
คำค้น
1. การวัดผลการศึกษาเชิงปริมาณ คือข้อใดก. การวัดเชาว์ปัญญา ข. การวัดผลสัมฤทธิ์ค. การวัดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ง. การวัดความซื่อสัตย์ของนักเรียนตอบข้อ ข. การวัดผลสัมฤทธิ์2. การวัดผลนักเรียนจาก พฤติกรรมการแสดงออก คือข้อใดก. การวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนข. การวัดผลการสอบระหว่างภาคค. การวัดความกตัญญูของนักเรียนง. การวัดผลการทำแบบฝึกหัดตอบข้อ ค. การวัดความกตัญญูของนักเรียน3. การวัดผลการศึกษา จะมีความคลาดเคลื่อน เนื่องมาจากสาเหตุ ข้อใดก. คุณภาพของเครื่องมือข. คุณภาพของนักเรียนค. คุณภาพของนักเรียนง. คุณภาพของสถานศึกษาตอบข้อ ก. คุณภาพของเครื่องมือ4. การวัดผลการศึกษาเป็นคะแนนที่ต้องมีหน่วยคงที่ จึงต้องมีการกำหนด ตามข้อใดก. คะแนนมาตรฐานที (T-score)ข. คะแนนมาตรฐานซี (Z-score)ค. คะแนนค่าที ( T - test)ง. คะแนนมาตรฐานทีและคะแนนมาตรฐานซีตอบข้อ ง. คะแนนมาตรฐานทีและคะแนนมาตรฐานซี5. ผลการสอบของนักเรียน ได้คะแนน 27 คะแนน ครูสามารถสรุปได้ว่า ข้อใดก. นักเรียน เรียนดีข. นักเรียน เรียนอ่อนค. นักเรียนต้องปรับปรุงง. ต้องนำไปเทียบคะแนนเต็มตอบข้อ ง. ต้องนำไปเทียบคะแนนเต็ม6. การวัดผล ต้องใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับสิ่งที่วัด ผลที่ได้จากการวัด คือ ข้อใดก. ระดับคุณภาพ ข. คะแนนค. ระดับพัฒนาการ ง. ผ่านกับไม่ผ่านตอบข้อ ข. คะแนน7. กระบวนการที่นำข้อมูลจากการวัดผล มาวินิจฉัยตัดสินคุณภาพโดยใช้กฎเกณฑ์ก. การทดสอบ ข. การวิเคราะห์ค. การประเมินผล ง. การตัดสินใจตอบข้อ ค. การประเมินผล8. การประเมินผลการศึกษา เพื่อพิจารณาตัดสินใจอย่างหนึ่งผู้ประเมินผลจึงต้องดำเนินการ ในข้อใดก. มีความมั่นใจในผลประเมินข. รู้ระดับผลของผู้ถูกประเมินมาแล้วค. สามารถรู้ผลว่าสอบได้ หรือสอบตกง. มีการวัดผลหาหลายครั้งหลายด้านตอบข้อ ง. มีการวัดผลหาหลายครั้งหลายด้าน9. เพื่อความเจริญงอกงามของผู้เรียน ข้อใดที่ผู้ประเมินไม่ต้องคำนึงถึงในการประเมินผลการศึกษาก. เจตคติของผู้เรียน ข. ค่านิยม คุณธรรมค. ความสนใจทำงาน ง. ความรู้ความเข้าใจตอบข้อ ค. ความสนใจทำงาน10. ข้อใดไม่ใช่กระบวนการประเมินการผลการศึกษาก. ข้อมูล ข. การตัดสินเกณฑ์ค. ค่านิยม ง. สรุปผลตอบข้อ ค. ค่านิยม11. การประเมินผลทางการศึกษา สามารถทำได้ ตามข้อใดก. ก่อนจัดการเรียนรู้ ข. ระหว่างจัดการเรียนรู้ค. หลังจัดการเรียนรู้ ง. ถูกทุกข้อตอบข้อ ง. ถูกทุกข้อ12. ครูที่จะดำเนินการประเมินผลการเรียนในแต่ละสาระการเรียนรู้ได้ถูกต้องควรรู้ข้อใดก. จุดประสงค์ ข. คะแนนผลการเรียนรู้ค. เครื่องมือ ง. กระบวนการตอบข้อ ก. จุดประสงค์13. การวัดผลและประเมินผลการเรียน มีผลให้เกิดกับนักเรียน ข้อใดก. เจตคติ ข. แรงจูงใจค. ทักษะ ง. ความพึงพอใจตอบข้อ ข. แรงจูงใจ14. การทดสอบก่อนเรียน หลังเรียน นำผลการประเมินมาเปรียบเทียบดูความเปลี่ยนแปลงของผู้เรียน คือข้อใดก. ประเมินความก้าวหน้าข. ประเมินผลสัมฤทธิ์ค. ประเมินความพึงพอใจง. ประเมินจุดเด่น จุดด้อยตอบข้อ ก. ประเมินความก้าวหน้า15. ข้อใดไม่ใช่สาเหตุให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนอยู่ในระดับต่ำก. วิธีการจัดการเรียนการสอนข. สื่อและอุปกรณ์การเรียนค. หลักสูตรง. ครูผู้สอนตอบข้อ ค. หลักสูตร16. การประเมินผลการศึกษา สามารถทราบ พื้นความรู้ ความสามารถและปัญหาของนักเรียน เกิดประโยชน์กับข้อใดก. ครูผู้สอน ข. ผู้บริหารค. นักเรียน ง. ด้านการวิจัยตอบข้อ ก. ครูผู้สอน17. ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ที่มีต่อนักเรียน จากการประเมินผลการศึกษาก. ทราบความสามารถในแต่ละสาระการเรียนรู้ข. ทราบมาตรฐานของสถานบันการศึกษาค. ทรายข้อบกพร่องของตนเองง. กระตุ้นให้แสวงหาความรู้เพิ่มเติมตอบข้อ ข. ทราบมาตรฐานของสถานบันการศึกษา18. การสังเกต หมายถึง ข้อใดก. การวัดความรู้ความสามารถของนักเรียนข. การวัดความสำเร็จในการร่วมกิจกรรมของนักเรียนค. การวัดพฤติกรรมนักเรียนด้านทักษะพิสัย และจิตพิสัยง. การวัดความสามารถของนักเรียนจากผลงานที่ผ่านมาตอบข้อ ค. การวัดพฤติกรรมนักเรียนด้านทักษะพิสัย และจิตพิสัย19. การประเมินผลจากการสังเกต ต้องใช้เครื่องมือในข้อใดก. แบบสำรวจ ข. มาตรประเมินค่าค. แบบทดสอบ ง. แบบสำรวจ และมาตรประเมินค่าตอบข้อ ง. แบบสำรวจ และมาตรประเมินค่า20. การประเมินผลจากการสังเกต ต้องดำเนินการ คือ ยกเว้นข้อใดก. สร้างเครื่องมือข. ศึกษาจุดประสงค์และกำหนดพฤติกรรมค. แจ้งให้ผู้รับการประเมินทราบง. กำหนดเวลา และสถานที่ตอบข้อ ค. แจ้งให้ผู้รับการประเมินทราบ
ดาวน์โหลดแนวข้อสอบใบประกอบวิชาชีพครู 9 มาตรฐาน แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 1 ภาษาและเทคโนโลยีสำหรับ http://www.ziddu.com/download/14438333/p1.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 2 การพัฒนาหลักสูตร http://www.ziddu.com/download/14438339/p2.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 3 การจัดการเรียนรู้ http://www.ziddu.com/download/14438341/p3.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 4 จิตวิทยาสำหรับครู http://www.ziddu.com/download/14438351/p4.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่5 การวัดและการประเมินผล http://www.ziddu.com/download/14438363/p5.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 6 การบริหารจัดการในห้องเรียน http://www.ziddu.com/download/14438382/p6.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 7 การวิจัยทางการศึกษา http://www.ziddu.com/download/14438384/p7.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 8 นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา http://www.ziddu.com/download/14438398/p8.doc.html แนวข้อสอบมาตรฐานที่ 9 ความเป็นครู http://www.ziddu.com/download/14438403/p9.doc.html ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.testthai1.com
สั่งซื้อที่ส่งเป็นไฟล์ทางอีเมล์ สนใจสั่งซื้อมาที่ โทร 085-0127724 Line : testthai1สามารถนำไปปริ้นเพื่นอ่านได้เลย ในราคาเพียงส่ชุดละ 399 บาท ได้รับภายใน 2-3 ชม.ส่ง EMS ทางไปรษณีย์ เป็นหนังสือ +MP3 ราคา 679 บาท ได้รับภายใน 2-3 วันกรุณาชำระค่าสินค้าและบริการเลขที่บัญชี 491-2-00428-2 ธ.กสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี decho pragayผลงานการสอบได้ของลูกค้า ติดตามข่าวการสอบราชการที่ https://www.facebook.com/testthai1ดาวน์โหลดแนวข้อสอบรับราชการที่นี่ www.ข้อสอบงานราชการไทย.com