ประยุกต์ใช้ โพสล่าสุด โพสสำคัญ เครื่องมือ สมาชิก สถิติฟอรั่ม ธนาคาร
หัวข้อ : สมัครงาน เปิดสอบ ธ.ก.ส.Call Center 13 ตุลาคม ถึง 19 ตุลาคม 2557
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 

สมัครงาน เปิดสอบ ธ.ก.ส.Call Center 13 ตุลาคม ถึง 19 ตุลาคม 2557

แชร์กระทู้นี้

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ฯ
เปิดรับสมัครผู้ช่วยพนักงาน
วุฒิ ป.ตรี ทุกสาขา หลายอัตรา
เปิดรับสมัครวันที่ 13 ตุลาคม ถึง 19 ตุลาคม 2557

ธกส. สมัครงาน

ตำแหน่งและอัตราที่เปิดสอบ
ชื่อตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงาน ปฏิบัติงานกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์(Call Center)
เงินเดือน 15,000 บาท
เพศ ชาย – หญิง
อายุ 18 – 30 ปี บริบูรณ์ (นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร)
คุณวุฒิ ไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทุกสาขา
ทำงานเป็นกะได้
สามารถพิมพ์ดีดสัมผัสด้วยระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างน้อย 25 คำ/นาที
สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรม MS-Word และ MS-Excel ได้ดี
สามารถปฏิบัติงานในกรุงเทพมหานครได้
สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาต่างประเทศอื่น ๆ ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครงานได้ทาง http://www.baac.or.th/content-job.php
วันที่ 13ถึง 19 ตุลาคม 2557 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ค่าสมัครสอบ 300 บาท ชำระเงินได้ที่ธนาคาร ธ.ก.ส ทุกสาขา

อ่านรายละเอียดประกาศรับสมัครงาน

เข้าเว็บไซต์สมัครงาน

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบ ธ.ก.ส.Call Center ใหม่ล่าสุด

รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ

แนวข้อสอบความรู้ความสามารถทั่วไป
แนวข้อสอบความรู้เกี่ยวกับธนาคาร ธกส.
- ประวัติการก่อตั้ง ธกส.
แนวข้อสอบเรื่องการขายและการบริการ
- แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี
- แนวข้อสอบตำแหน่ง Call Center ธ.ก.ส.
- แนวข้อสอบ ข่าว และเหตุการณ์ปัจจุบัน  การเมืองเศรษฐกิจและ สังคม
- การสอบสัมภาษณ์

สนใจสั่งซื้อมาที่  โทร 085-0127724 
สามารถนำไปปริ้นเพื่นอ่านได้เลย  ในราคาเพียงชุดละ   399 บาท 

ส่งเป็นไฟล์ทางอีเมล์ 399-

ส่ง EMS ทางไปรษณีย์ เป็นหนังสือ +VCD ภาษาไทย และ VCD ติวสอบความรู้ความสามารถทั่วไป  ราคา 679 บาท


กรุณาชำระค่าสินค้าและบริการ 

เลขที่บัญชี 491-2-00428-2 ธ.กสิกรไทย
 
 สาขาบิ๊กซีขอนแก่น ชื่อบัญชี 
เดโช  พระกาย  ออมทรัพย์ 
โอนเงินแล้วแจ้งที่  
decho.by@hotmail.com


 

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   085-0127724
decho ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
1111111111111111
decho ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
1. ธนาคาร ธ.ก.ส.จัดตั้งขึ้น เมื่อใด
ก. พ.ศ. 2473               ข. พ.ศ. 2499
ค. พ.ศ. 2502                  ง. พ.ศ. 2509
ตอบ     ง. พ.ศ. 2509 เป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลังในสมัยนั้น
2. พระราชบัญญัติธนาคารเพื่อการสหกรณ์ จัดตั้งขึ้นเมื่อใด
ก. พุทธศักราช 2475          ข. พุทธศักราช 2490
   ค. พุทธศักราช 2502         ง. พุทธศักราช 2486
ตอบ     พุทธศักราช 2486
3. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสังกัดกระทรวงใด
ก. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร    
ข. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ค.  กระทรวงการคลัง
ง. กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ตอบ     ค.  กระทรวงการคลัง
4. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคนปัจจุบันคือใคร
ก.  บุญทรง เตริยาภิรมย์        ข. ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล
ค.  กิตติรัตน์ ณ ระนอง        ง.  จุติ ไกรฤกษ์
ตอบ     ค.  กิตติรัตน์ ณ ระนอง  เริ่มดำรงตำแหน่ง  9 ตุลาคม พ.ศ. 2555
5. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร คนปัจจุบัน คือใคร
ก. นายยุคล ลิ้มแหลมทอง        ข. ศักดิ์ชัย ศรีบุญซื่อ
ค. ธีระ วงศ์สมุทร                         ง. พรศักดิ์ เจริญประเสริฐ
ตอบ     ก. นายยุคล ลิ้มแหลมทอง    
6. ผู้จัดการใหญ่ ของ ธ.ก.ส. คนปัจจุบัน คือใคร
            ก. นายเอ็นนู ซื่อสุวรรณ        ข. นางพูนสุข มุสิกลัด
            ค. นายสมชัย อ่ำพันธ์                      ง. นายลักษณ์ วจนานวัช
ตอบ     ง. นายลักษณ์ วจนานวัช
7. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรมีชื่อภาษาอังกฤษว่า
ก. ค. Bank for Agriculture            
ข. Bank for Agricultural Cooperatives
ค. Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives
             ง. Bank Authority Meteorological
ตอบ     ค. Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives
8. ข้อใดไม่ใช่พันธกิจของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ก.  ให้บริการสินเชื่อครบวงจรเพื่อเสริมสร้างโอกาสและสนับสนุนเกษตรกร        
ข. สนับสนุนทุนดำเนินงานให้ครอบคลุมความต้องการของภาคชนบท
ค. พัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านเกษตรกรรมเพื่อให้เกษตรกรมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น                          
             ง. พัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของเกษตรกรอย่างมีคุณภาพ
ตอบ     ข. สนับสนุนทุนดำเนินงานให้ครอบคลุมความต้องการของภาคชนบท
9. ข้อใดคือวิสัยทัศน์ของ ธนาคาร ธ .ก.ส.
ก. เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่มั่นคง มีการจัดการที่ทันสมัย        
ข. ยึดมั่นในหลักการบริหารงาน
ค.  สนับสนุนเกษตรกรจนสามารถเพิ่มผลผลิต ได้อย่างมีคุณภาพ
ง. ถูกทุกข้อ
decho ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
1.แม้ว่าการรับโทรศัพท์จะเป็นการสื่อสารที่ไม่เห็นหน้ากันสำหรับงานโอเปอเรเตอร์นั้นในการรับโทรศัพท์ เราต้องทำอย่างไรให้กับคู่สนทนาของเราให้มากที่สุด
                ก. การพูดจาไพเราะ                                           ข.สร้างความประทับใจ
                ค. ไม่พูดเสียงดังเกินไป                                     ง.รับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย
2.ข้อใดไม่ใช่เทคนิคการรับโทรศัพท์
ก. ต้องเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็นปากกา กระดาษ
ข.  ควรแจ้งให้ปลายสายทราบถึง ชื่อองค์กร ตำแหน่งหน้าที่ และชื่อของเรา
ค. น้ำเสียงที่ใช้ในการสนทนาถ้ามีเวลาน้อยก็ควรพูดให้เร็วขึ้น
ง. การรับโทรศัพท์ เราควรรับฟังด้วยความตั้งใจ
3.เมื่อการสนทนาสิ้นสุดลง เราควรทำอย่างไรกับคู่สนทนา
ก. รอให้ปลายสายเป็นผู้วางสายจบก่อน
ข. เมื่อสนทนาจบก็รีบวางสายก่อนเพราะอีกสายจะรอนาน
ค. วางโทรศัพท์อย่างแรงเมื่อสนทนาจบ
ง. กล่าวคำขอบคุณ ก่อนวางสายก่อน
4. ควรรักษาความประทับใจในการรับโทรศัพท์ตั้งแต่เมื่อไร
                ก.  ตั้งแต่วินาทีแรกของการพูดคุย
ข.  ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีกลางๆของการพูดคุย
ค. ตั้งแต่วินาทีสุดท้ายของการพูดคุย
ง. ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของการพูดคุย
5.ข้อใดคือการรับโทรศัพท์ของตัวผู้ใช้โทรศัพท์
ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา
ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ
ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย
ง. ไม่มีคำตอบ
6. หากต้องวางหูโทรศัพท์รอเพื่อหยุดไปดำเนินการใดๆให้วางหูโทรศัพท์อย่างไร
                ก. วางคว่ำลง                                                        ข.วางหงายขึ้น
                ค. วางข้างๆ มือ                                                   ง.วางคว่ำหรือหงายก็ได้
7. ข้อใดคือ การเลือกผู้ทำหน้าที่รับโทรศัพท์
ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา
ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ
ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย
ง. ไม่มีคำตอบ
ตอบ ข้อ ก. มีความกระตือ รือร้นพอใจกับงานเจรจา
8. ข้อใดคือ ขั้นตอนการรับโทรศัพท์
ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา
ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ
ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย
ง. ไม่มีคำตอบ
9. ตั้งใจฟังอย่างสนใจหากผู้ที่โทรฯมามีข้อมูลมากต้องจดบันทึกช่วย เป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์
                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                     ข.การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์
                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                            ง.การตอบรับโทรศัพท์
10. มีเทคนิคในการเจรจาต่อรอง สามารถอธิบายด้วยความสุภาพนุ่มนวลเป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์
                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                     ข.การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์
                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                            ง.การตอบรับโทรศัพท์
11. ควรเริ่มสนทนาด้วยเสียงนุ่มนวลควรกล่าวคำว่าอะไร
                ก. ฮัลโล                                                                                ข.ไฮ  ดิฉันชื่อ....
                ค. สวัสดีค่ะ(ครับ) ง.ไม่ทราบใครโทรมาค่ะ(ครับ)  
12.กรณีสอบถามชื่อผู้ที่โทรศัพท์มา  ควรกล่าวคำว่าอย่างไร
                ก. “ขอโทษค่ะ ดิฉัน/ผมกำลังเรียน (พูด) สายกับใครค่ะ/ครับ”
ข. “สวัสดีค่ะ  ดิฉัน/ผมกำลังเรียน (พูด)สายกับใครค่ะ/ครับ”
ค. “ขอโทษค่ะ  กำลังเรียน (พูด) สายกับใครค่ะ/ครับ”
ง. “ ดิฉัน/ผมกำลังเรียน (พูด) สายกับใครค่ะ/ครับ”
13.หลังจากทักทายแล้ว ควรกล่าวคำว่าอย่างไรต่อ
                ก. “ สวัสดีค่ะ  มนตรีรับสายค่ะ”                     ข. “สวัสดีค่ะ  หน่วยสินเชื่อ มนตรีรับสายค่ะ”
                ค. “มรตรีรับสายค่ะ”                                         ง.“ ธกส. มนตรีรับสายค่ะ”
14. เมื่อตนเองไม่รู้จักผู้ที่โทรศัพท์มา   ควรถามว่า
                ก. “ต้องการพูดสายกับใคร(ค่ะ/”      ข. “คุณต้องการสอบถามกับใคร(ค่ะ/ครับ)”
                ค. “คุณต้องการอะไร(ค่ะ/ครับ)      ง. “คุณต้องการสอบถาม/ต้องการพูดสายกับใคร(ค่ะ/ครับ)”
15.เมื่อจบ การสนทนาควรกล่าวด้วยคำว่าอะไร
                ก.  สวัสดีค่ะ(ครับ)                                               ข. ขอบคุณค่ะ (ครับ)
                ค. ลาก่อนค่ะ (ครับ)                                           ง.ขอบคุณที่ใช้บริการ

รายละเอียดไฟล์แนบ
กล่องตอบกลับด่วน

กรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ คุณสามารถบันทึกฉบับร่างได้
กด "Ctrl+Enter" เพื่อตั้งกระทู้ได้